Đánh giá chất lượng máy cắt sắt MPT MCOS3553

Các bạn có thể bắt gặp khá nhiều dòng may cat sat trong các công trình xây dựng với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Và một trong số các thiết bị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay đó là máy cắt sắt MPT MCOS3553 đang được nhiều đơn vị sở hữu.

Với thiết kế nhỏ gọn, tính đa năng và cách sử dụng cũng khá đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu dòng máy này. Tuy nhiên, để hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này các bạn có thể tham khảo thêm các đặc điểm và thông số kỹ thuật mà dòng máy này sở hữu qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy cắt sắt MPT MCOS3553” dưới đây!

Đánh giá chất lượng máy cắt sắt MPT MCOS3553

Đánh giá chất lượng máy cắt sắt MPT MCOS3553

Đặc điểm nổi bật của máy cắt sắt MPT MCOS3553

– Máy cắt cắt được thiết kế khá nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi và sử dụng cũng đơn giản nhờ cấu tạo của máy không quá phức tạp

– Phần khung và vỏ máy được làm từ kim loại cao cấp, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

– Máy cắt sắt MPT MCOS3553 với phần đế dạng hình chữ nhật và được bọc cao su ở chân giúp máy có thể đứng cố định một chỗ khi hoạt động mà không bị rung lắc trong quá trình cắt vật liệu.

– Máy cũng cho tốc độ cắt nhanh chóng, khả năng cắt được đa dạng các loại sắt, kim loại khác nhau điển hình như nhôm, hợp kim, đồng, nhựa…và nhiều vật liệu khác.

– Khi sử dụng máy cắt sắt MPT này sẽ cho ra những dòng sản phẩm với đường cắt ngọt, sắc bén và độ thẩm mỹ cũng được nâng lên.

– Lưỡi cắt với đường kính lớn, có thêm vành chắn bảo vệ hạn chế tia lửa bắn ra khi sử dụng.

– Đặc biệt, dòng máy cắt sắt này sử dụng motor chổi than giúp thay thế nhanh chóng mà chi phí thay thế lại khá rẻ.

Lưỡi cắt của máy cắt sắt khá sắc bén

Thông số kỹ thuật của máy cắt sắt MPT MCOS3553

– Tần số: 50-6-Hz

– Điện áp: 220-240V

– Tốc độ không tải: 3900 vòng/phút

– Công suất: 2450W

Phụ kiện đi kèm theo máy cắt sắt:

– Chìa vặn 1 cái

– Chổi than 1 bộ

– Đá cắt 1 cái

Thao tác đơn giản, dễ dàng với máy cắt sắt MPT

Thao tác đơn giản, dễ dàng với máy cắt sắt MPT

Ưu điểm của máy cắt sắt MPT MCOS3553

– Hiệu suất làm việc cao cũng là ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua của dòng máy này. Đặc biệt, thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng làm việc mà không cần phải có quá nhiều kinh nghiệm sử dụng.

– Phần lưỡi dao khá sắc bén, tiếng ồn hoạt động thấp mà độ an toàn cao khi sử dụng.

Nhờ những tính năng này, mà dòng máy này được ứng dụng khá đa dạng không chỉ trong công trình xây dựng mà còn có thể trong các ngành cơ khí, chế tạo máy móc, lắp đặt…

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc cần được tư vấn thêm về dòng sản phẩm này thì có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy như máy hàn miệng túi liên tục, máy hút bụi công nghiệp, máy đếm tiền…

3 thoughts on “Đánh giá chất lượng máy cắt sắt MPT MCOS3553

Leave a comment