Máy nghiền bột khô siêu mịn với những ưu điểm vượt trội

Nhu cầu xay nghiền bột tại nhà đang ngày càng cao bởi nó đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc tự mình có thể chế biến ra các loại bột ngũ cốc dinh dưỡng cho gia đình mình. Đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ việc sở hữu một chiếc máy nghiền bột là điều nên có.

Máy nghiền bột hiện nay ra đời với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản hơn với mọi người mà giá thành lại rẻ nên cũng nhiều người mua và sử dụng rồi còn bạn thì sao??

MÁY NGHIỀN BỘT SIÊU MỊN VỚI ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Hiện nay máy nghiền bột có thêm chức năng nghiền được cả bột nước nhờ có âu cất nước hay nghiền thành các loại bột mịn. Thông thường nếu tới cửa hàng xay nghiền bột các bạn sẽ thấy máy nghiền bột khô của họ có kích thước lớn và khi máy vận hành thì tạo tiếng ồn khá lớn. Còn hiện nay, với sử cải tiến hơn đã có máy nghiền bột khô tại gia đình trọng lượng chỉ khoảng 30kg giá chỉ từ 2 triệu đồng mà có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài giúp các bạn chủ động tạo các loại thức ăn cho gia đình mình.

>>> Xem thêm:  Máy nghiền bột tam thất 800t giá rẻ

Máy nghiền bột khô rất đơn giản và không yêu cầu kỹ thuật cao

Máy nghiền bột khô rất đơn giản và không yêu cầu kỹ thuật cao

Sử dụng may nghien bot kho tại nhà sẽ gặp phải các lỗi điển hình như không cẩn thận quên tắt máy nếu có trẻ em tới gần hay người sử dụng không để ý nghĩ máy đã tắt rồi không may cho tay vào vệ sinh máy thì rất nguy hiểm. Bởi dòng máy này được thiết kế nhỏ, vận hành êm ái không tạo tiếng ồn, động cơ mạnh mẽ nên nếu có sự cố xảy ra thì khá nguy hiểm. Hiện nay, có nhiều loại máy được thiết kế thêm khóa an toàn đảm bảo khi không đậy kín nắp thì máy không hoạt động.

Máy nghiền bột khô với những ưu điểm vượt trội như sử dụng để xay bột siêu mịn, hạt đậu hoặc hạt ngô và những loại nông sản khác một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Khi sử dụng máy giúp các bạn tiết kiệm được khoảng thời gian nghiền không mất công ra các cửa hàng đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh không lẫn các tạp chất khác còn sót lại trong máy. Máy có thể vận hành máy trong nhiều giờ liên tiếp được khá nhiều người ưa chuộng. Với công suất 3kw, tốc độ vòng quay mô tơ 2800 vòng/phút, tốc độ nghiền nhanh gấp đôi so với mô tơ thường chuyên dùng tại cửa hàng xay bột trẻ em. Hiện đã có nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng đã và đang sử dụng bên cạnh nghiền bột còn có thể xay được các loại lá chè, thân cây để làm thuốc.

Máy nghiền bột khô siêu mịn chất lượng cao, giá thành rẻ

Máy nghiền bột khô siêu mịn chất lượng cao, giá thành rẻ

Máy nghiền bột mịn với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng đơn giản, có chân giá đỡ giúp máy vững chắc và di chuyển dễ dàng, chỉ chiếm diện tích nhỏ trong không gian bếp. Máy sử dụng điện áp 220V phù hợp nguồn điện gia đình.

Trên đây là một số ưu điểm vượt trội của máy nghiền bột mang lại cho người sử dụng. Nếu bà con có nhu cầu sử dụng hoặc cần tư vấn thêm về dòng máy này có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp vô vàn các loại máy móc nông nghiệp khác như máy phun thuốc, máy xạc cỏ hay máy cắt mỏ gà, máy ép cám viên hỗ trợ nông nghiệp đi lên tốt hơn. Hay các loại máy móc vật liệu xây dựng, trang thiết bị văn phòng chính hãng, giá rẻ.

2 thoughts on “Máy nghiền bột khô siêu mịn với những ưu điểm vượt trội

  1. Pingback: Máy nghiền bột HMB03 giá cực rẻ cho tốc độ nghiền nhanh | Máy nghiền bột

Leave a comment